เลขที่ใบอนุญาตนายหนประกันวินาศภัย

IBN : 6404002194

เลขที่ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย

IBN : 6404002194

 

 

แชร์วิธีการที่ผมสามารถหาเงินออนไลน์ มีรายได้หลักแสนต่อเดือน

โดยที่ไม่ลาออกจากงานประจำ

 

               สำหรับคนที่ทำลังทำงานประจำ แต่..อยากมีรายได้เสริม วันนี้ผมมีประสบการณ์จริง การสร้างรายได้หลักแสนบาท มาแชร์ครับ เป็นแนวคิดและวิธีการ ที่สามารถเอาไปต่อยอดได้ครับ 

 

   5 แนวคิด ที่คุณสามารถหาเงินหลักแสนต่อเดือน โดยไม่ต้องลาออกจากงานประจำ 

 

          1.  ต้องใช้ Social Media ให้เป็น

 

             ปัจจุบันไม่ใช่เรื่องยากหากคุณจะเปิดเพจซักเพจ หรือจะทำเว็บไซต์หรือบล๊อคซักอัน คุณสามารถมีได้มากกว่า 1 อันในเวลาอันรวดเร็ว เพราะส่วนมากล้วนสร้างฟรี หากคุณเพิ่งจะเริ่มต้นเข้าสู่ธุรกิจออนไลน์ ผมแนะนำให้ใช้สื่อจากง่ายไปหากยาก นั่นคือ Facebook โปรไฟล์, Facebook เพจ, เว็บบล็อก, เว็บไซต์, Youtube

           ผมให้ไอเดียไว้แค่ 5 อันเท่านั้น คุณอาจจะสงวัยว่าทำไมไม่มี Line, Twitter, IG เป็นเพราะ Line มันเป็นเครื่องมือสื่อสารที่ทุกคนต้องมีอยู่แล้ว ส่วน Twitter และ IG เป็นเครื่องมือสำหรับทำการตลาดเฉพาะกลุ่ม ซึ่งหากทำได้ 5 ข้อที่ผมบอกก็เพียงพอแล้วสำหรับคนเริ่มต้นธุรกิจออนไลน์

 

 

  

 

 

2.    ต้องมีตัวตนบนโลกออนไลน์

 

           การสร้างตัวตนเป็นเรื่องที่สำคัญอันดับต้นๆ เผลอๆ อาจจะเป็นสิ่งจำเป็นที่สุดในการทำธุรกิจออนไลน์ก็ได้ เหตุผลเพราะว่าใคร ๆ ก็สามารถสร้าง Social media ได้ฟรี ๆ จนทำให้ข้อมูลจะล้นโลกอยู่แล้ว ในเมื่อข้อมูลเยอะ ลูกค้าจึงต้องเลือกที่จะอ่านข้อมูลที่สำคัญและจำเป็นเท่านั้น

         หลักในการสร้างตัวตนคือ ต้องมีเรื่องราว/ข้อมูล ที่เป็นประโยชน์ต่อลูกค้า เผยแพร่ลงบนสื่อข้อที่ 1 อย่างต่อเนื่อง อาจจะเป็นเรื่องราวที่สามารถแก้ปัญหาให้กับว่าที่ลูกค้าของคุณได้  ซึ่งในอนาคตว่าที่ลูกค้าที่ชื่นชอบวิธีการแก้ปัญหาของคุณ ก็อาจจะกลายเป็นลูกค้าจริงของคุณในอนาคตก็ได้

 

 

              การรู้ความต้องการของผู้คน แล้วสามารถนำเสนอหรือแก้ปัญหาได้ถูกจุด ก็เป็นวิธีลัด ที่คุณจะประหยัดทั้งเวลา และทรัพยากร และะจะได้กลุ่มลูกค้าที่ตรงกลุ่มเป้าหมาย

           ทางลัดที่จะรู้ความต้องการของลูกค้านั้น Google ได้จัดทำเทรนด์การค้นหาไว้แล้ว คุณสามารถเอาไปใช้ประโยชน์ได้ โดยเข้าไปที่ https://trends.google.com/trends/?geo=TH

             หลังจากนั้น ลองพิมพ์ปัญหา หรือความต้องการของลูกค้าลงไปเป็น keyword สั้น ๆ คุณก็จะรู้ได้เลยว่า คำ ๆ นั้น มีผู้สนใจค้นหาใน google มากน้อยเพียงใด ถ้าปริมาณการค้นหามาก ก็หมายความว่ามีคนอยากรู้คำตอบ หรือมีความต้องการใน keyword นั้น ๆ คุณก็มีหน้าที่บอกเล่าเรื่องราว เพื่อนำไปสู่การแก้ปัญหา หรือสร้างความประทับใจแก่ว่าที่ลูกค้าของคุณในอนาคต

            ตัวเร่งให้เรามีตัวตนแบบข้ามคืน คือการซื้อโฆษณาครับ ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องยาก มีเงินไม่มากก็สามารถทำได้

  

3 . สินค้าหรือบริการต้องดี

 

               สินค้าดีพิจารณาได้หลายแง่มุม ทั้งในส่วนของลูกค้ามอง และเจ้าของสินค้ามอง เช่น สินค้านี้ไม่ค่อยมีคู่แข่งเลย เป็นสินค้าหายาก เป็นสินค้าที่มีกำไรสูง เป็นสินค้าที่ไม่มีวันหมดสต๊อค สินค้านี้ใช้แล้วดีจริง ๆ รับประทานแล้วอร่อย เป็นต้น ถ้าคุณสามารถหาสินค้าเหล่านี้เจอ คุณก็จะขายสินค้าได้เป็นกอบเป็นกำ

               

 

4 . ลูกค้าต้องซื้อซ้ำทุกปี

 

             จากสินค้าข้อที่ 3 คุณจะพบว่ามีสินค้าหรือบริการไม่กี่ตัวที่ลูกค้าต้องซื้อซ้ำทุกปี สินค้าบางตัวอาจจะมีราคาดีในปีแรกๆ แต่ปีถัดไปลูกค้าแทบไม่ต้องการซื้อเลยก็อาจจะมี

                      การหาลูกค้าใหม่เป็นเรื่องที่ยากกว่าหาลูกค้าเก่า แต่ถ้าเราเจอลูกค้าที่พร้อมจะซื้อสินค้าและบริการเราทุก ๆ ปี มันคือความมั่นคงในธุรกิจ

 

          เจฟฟ์ เบซอส เจ้าของ Amazon.com  คือบุคคล ที่รวยติดอันดับโลก จากเดิมขายแค่หนังสือออนไลน์ ปัจจุบันกำไรส่วนมากของ Amazon มาจากการให้เช่า  Cloud Computing ที่ลูกค้าต้องจ่ายบริการเป็นรายเดือนหรือรายปี

           Google ก็มีบริการเช่าพื้นที่ส่วนตัว แบบรายเดือน Netflix ก็มีบริการให้เช่าหนังรายเดือน PicsArt แอปแต่งรูปชื่อดัง ก็มีบริการแบบเสียเงินรายเดือน แลกกับเอาโฆษณาออก เป็นต้น

           ในส่วนส่วนของธุรกิจประกันภัยแล้ว แน่นอนว่าลูกค้าต้องซื้อซ้ำทุก ๆ ปี ยิ่งธุรกิจประกันชีวิตด้วยแล้ว การต่ออายุสำคัญมาก เพราะถ้าลืมต่ออายุ อาจจะไม่สามารถทำได้ตลอดชีพเลย
  

 

5 . ต้องมีระบบตัวแทนจำหน่าย

 

               ถ้าสินค้าดี อาจจะขายแล้วได้กำไรในเดือนแรกๆ เลยก็มีความเป็นไปได้ แต่ถ้าอยากจะมีรายได้เดือนละ 1 แสนบาทในทุก ๆ เดือน แถมในเดือนถัด ๆ ไปทำงานน้อยลงเรื่อย ๆ คุณจะต้องมีระบบตัวแทนจำหน่าย

              สินค้าดีอย่างเดียวไม่พอ ต้องทำให้ตัวแทนจำหน่ายขายได้ง่ายๆ เหมือนตัวคุณอีกด้วย ซึ่งก็จะต้องมีการบริหารจัดการที่ซับซ้อนกว่าการขายเพียงคนเดียว ระบบการบริหารตัวแทนจำหน่าย เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ ระบบการเทรนนิ่งตัวแทนจำหน่าย ก็เป็นสิ่งคัญ สินค้าบางตัวก็ทำมาในลักษณะเฟรนไชส์

 

              ถ้าวันหนึ่ง คุณมียอดขายในปริมาณมาก ได้กำไรเพียงนิดเดียว ก็จะทำให้คุณมีรายได้หลักแสนบาท หรือหลายแสนบาทได้

 

                   อยากได้อะไร..วางแผนและลงมือทำ

✅ สมัครออนไลน์ >> http://bit.ly/2MlIBEm

✅ ทัก Inbox 👉 http://m.me/724aff

✅ ทัก Line : @724aff 👉 http://bit.ly/2YF9ZQe

✅ โทรศัพท์ : 0939878242

✅ ข้อมูลเพิ่มเติม https://724srikrung.net/

#ศรีกรุงโบรคเกอร์

#รับสมัครตัวแทนขายประกันรถยนต์

#รายได้เป็นแสนต่อเดือน